• Dàn âm thanh hội trường hiện nay được sử dụng rất nhiều trong các công việc khác nhau. Vì vậy nhu cầu mua dàn âm thanh này đang ngày càng tăng lên. Vậy trước khi mua chúng ta nên lưu ý những điều gì.

    Tìm hiểu về dàn âm thanh hội trường chuyên nghiệp

    Cấu tạo của dàn âm thanh chuyên nghiệp cũng có nhiều điểm khác so với dàn karaoke hay dàn nghe nhạc. Với dàn âm thanh chuyên nghiệp, mixer (vang số), cục đẩy công suất, loa hội trường, loa sub (loa siêu trầm), micro và bộ xử lý tín hiệu là những thiết bị cơ bản cần phải có. Ngoài ra, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà sẽ có thêm đầu karaoke và màn hình.

    Việc phối ghép các thiết bị âm thanh trong dàn có phần phức tạp hơn so với dàn karaoke. Bởi vì dàn âm thanh chuyên nghiệp linh hoạt hơn, phục vụ nhiều mục đích hơn chứ không đơn thuần chỉ được dùng vào việc giải trí như dàn karaoke.

    Lưu ý trước khi đi mua dàn âm thanh hội trường

    • Trước tiên, bạn cần phải xác định mục đích sử dụng dàn âm thanh của bạn. Việc này có ích rất nhiều cho bạn trong việc lựa chọn thiết bị cũng như cân đối chi phí đầu tư. Bởi các thiết bị âm thanh của dàn âm thanh đám cưới sẽ khác so với dàn âm thanh dùng trong sân khấu, hội trường. Các thiết bị của dàn âm thanh sân khấu, hội trường dùng trong nhà sẽ khác một chút so với dùng ở ngoài trời.
    • Tìm hiểu về các thiết bị âm thanh. Với các thiết bị âm thanh cơ bản mà chúng tôi vừa kể ở trên, bạn có thể tìm hiểu về các thương hiệu, về nguồn gốc, xuất xứ, về các model, về đặc trưng chất âm hay về cách sử dụng… 
    • Tìm hiểu về giá của sản phẩm. Có rất nhiều cách để tham khảo giá của các bộ dàn âm thanh chuyên nghiệp. Bạn chỉ cần vào website của các nhà cung cấp thiết bị âm thanh sẽ biết được mức giá của dàn âm thanh giá rẻ, dàn âm thanh tầm trung hay dàn âm thanh cao cấp. 
    • Tìm hiểu các cơ sở cung cấp thiết bị. Đây có thể là lưu ý quan trọng nhất trước khi đầu tư dàn âm thanh chuyên nghiệp. Việc chọn một nhà cung cấp uy tín giúp bạn không chỉ được sở hữu những bộ dàn chất lượng mà còn được đảm bảo quyền lợi của mình tốt nhất. Có thể kể đến là chính sách bảo hành cùng với những chính sách bảo bán hàng và hỗ trợ bán hàng.

    Nếu muốn có dan am thanh hoi truong chất lượng xin hãy liên hệ tới công ty Khang Phú Đạt Audio để có những sản phẩm tốt nhất.

    Xem thêm: Âm thanh cho hội trường chuyên nghiệp giá rẻ


    your comment
  • Khang Phú Đạt Audio với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực âm thanh sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn hệ thống phù hợp. Dàn âm thanh tạo nên từ nhiều thiết bị khác nhau, vận hành ổn định cho hiệu quả cao.

     


     

    Khang Phú Đạt Audio tư vấn hệ thống âm thanh phù hợp

     

    Hệ thống loa gồm loa chính, loa sub, loa kiểm âm,.... dành cho dàn âm thanh hội trường giá rẻ hay cao cấp cần đáp ứng công suất lớn. Sự kết hợp nhóm loa chính diện và loa dải sẽ mang đến những hiệu quả âm thanh đáp ứng tất cả yêu cầu dùng của Hội trường như: biểu diễn, hội nghị, tổng kết, những buổi lễ & sự kiện quan trọng …

     

    Bộ dàn âm thanh nên được thiết kế bao phủ hầu hết các diện tích của khu vực sân khấu và khu khán giả sao cho một tổng thể thiết kết hài hòa.

     

    Micro trang bị cho hội trường phải là mẫu Micro dùng trong biểu diễn chất lượng. phải nên sở hữu đủ các mẫu hình Micro sở hữu dây, không dây cầm tay. Chất liệu bằng Micro cần là chất liệu tốt, có độ bền khủng, tính năng lọc nhiễu tuyệt vời, chức năng dò sóng lí tưởng & ít tiêu hao điện năng. Số lượng Micro được đầu tư cần tính đến mục đích biểu diễn rất nhiều của.

     

    Mixer phải nên thuộc mẫu chuyên nghiệp cao, do các hãng uy tín về sản phẩm này sản xuất. Số lượng đường vào & ra trên Mixer tối thiểu 12 đường vào/ra để phục vụ được nhu cầu âm thanh sân khấu, sự kiện,...

     

    Với yếu tố sử dụng những thiết bị đồng bộ để đạt được tối đa hiệu quả chất lượng, chúng tôi thiết kế dùng các bộ khuếch đại mức p lớn của những hãng danh tiếng.

    Tư vấn lắp đặt âm thanh chuyên nghiệp

     

    Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, Khang Phú Đạt Audio đã không ngừng cung cấp các giải pháp âm thanh hội trường, sân khấu, sự kiện,... đáp ứng nhu cầu người dùng.

     

    Tất cả sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng tốt, giá tốt nhất trong tầm giá. Đặc biệt khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp từ chuyên viên âm thanh, lắp đặt dàn âm thanh với kỹ thuật tốt nhất để đảm bảo vận hành ổn định và hiệu quả tối đa. Điều quan trọng hơn chính là dịch vụ chuyên nghiệp mà chúng tôi nhận được giúp khách hàng có thể an tâm tin tưởng lựa chọn Khang Phú Đạt Audio.

     

    Quý khách cần tư vấn lắp đặt âm thanh hội trường vui lòng liên hệ Khang Phú Đạt Audio để được giải đáp chi tiết.

     

    Tham khảo: https://blog.naver.com/danamthanh/222051012672


    your comment


    Follow this section's article RSS flux
    Follow this section's comments RSS flux