• Cách đặt loa sub cho hiệu quả cực hay

    Rất nhiều khách hàng hiện nay quan tâm đến cách đặt loa sub ở vị trí nào cho hiệu quả hay, đồng đều. Là đơn vị uy tín lâu năm trên thị trường âm thanh, Khang Phú Đạt Audio sẽ chia sẻ đến kinh nghiệm cần thiết. Cùng theo dõi nhé!

    Cách đặt loa sub cho chất âm hay, tự nhiên

    Đặt loa sub 2 bên

    Hiện nay hầu hết các nhà làm âm thanh sự kiện hay các hệ thống âm thanh hội trường thường đặt loa sub ở 2 bên sân khấu để đảm bảo tính thẩm mỹ, tiện lợi khi lắp đặt các thiết bị khác và nhìn gọn gàng. Tuy nhiên với cách đặt này lại khiến cho sub truyền tải không đồng đều tại một số vị trí và sẽ bị triệt tiêu sub. 

    Cách đặt loa sub ở vị trí trung tâm

    Việc đặt loa sub ở vị trí trung tâm sau đó dàn đều số lượng loa sub được các sân khấu chương trình lớn thực hiện setup. Với cách đặt này sẽ mang đến chất âm hay nhất, đồng đều. Tuy nhiên với những sân khấu nhỏ thì lại vường víu.

    Giải pháp: Với những sân khấu không thể đặt loa sub ở trung tâm bạn có thể đặt hết về một phía như vậy âm thanh sẽ không bị triệt tiêu và sẽ đồng đều hơn, tuy rằng có chỗ đặt loa sẽ có tiếng sub to nhưng âm thanh phủ khắp không gian dần như đồng đều.

    Để nhân tư vấn chi tiết về loa cho hội trường và tư vấn lắp đặt âm thanh hội trường quý khách vui lòng liên hệ với Khang Phú Đạt Audio.

    Xem thêm: https://artistecard.com/danamthanhhoitruong


    Tags Tags:
  • Comments

    No comments yet

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Add comment

    Name / User name:

    E-mail (optional):

    Website (optional):

    Comment: