• Chọn loa đám cưới theo phân khúc mới nhất 

    Loa đám cưới công suất lớn là yếu tố hỗ trợ tối đa các yêu cầu về âm thanh trong các hôn lễ. Để chọn được dàn loa phù hợp lại không hề dễ dàng gì. Do đó, Khang Phú Đạt Audio sẽ tư vấn giúp bạn những mẹo chọn loa đám cưới theo phân khúc mới nhất.

    Chọn thiết bị loa đám cưới loại nào tốt nhất?

    Loa đài đám cưới được xem là xương sống của dàn âm thanh, ảnh hưởng lớn đến chất lượng âm thanh của cả bộ dàn, mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh và khoảnh khắc thư giãn tốt nhất. Hiện nay, thị trường có rất nhiều dòng loa đám cưới đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Do vậy, để chọn được dòng loa phù hợp hãy đặt ra những yêu cầu cơ bản:

    • Số lượng thiết bị âm thanh cho bộ dàn
    • Thương hiệu âm thanh
    • Chất lượng và hiệu quả hoạt động

    Mức đầu tư

    Dàn loa đám cưới phân khúc tầm trung

    Ở phân khúc tầm trung, các thiết bị loa đài đám cưới không yêu cầu quá cao đảm bảo chất lượng. Mức giá đầu tư cho bộ loa đám cưới trong khoảng 40- 60 triệu đồng. Hệ thống loa phục vụ cho những dàn nhạc đám cưới gia đình với dòng loa được khuyên dùng nhiều nhất chính là loa array của thương hiệu JBL. Dòng loa cho tần số âm thanh rộng, công suất lớn giúp khả năng xử lý âm thanh và chất lượng được tốt nhất.

    Loa đám cưới phân khúc giá cao

    Bạn muốn tìm kiếm bộ loa đài đám cưới phân khúc giá cao giúp hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng thiết bị âm thanh. Dòng loa cao cấp cho chất lượng âm thanh cao và trong, hiệu quả hoạt động tốt nhất. Dòng loa Sub Star Sound là một trong những lựa chọn tiêu biểu cho hệ thống âm thanh.  Âm thanh đám cưới, âm thanh sân khấu sự kiện sử dụng bộ loa đài Star Sound sẽ cho chất lượng âm thanh hoàn hảo, tiếng vang và trong. Các thiết bị hỗ trợ tinh chỉnh âm thanh ổn định hơn,…

    Để chọn được dòng loa đám cưới tốt nhất khách hàng cần nắm được mục đích sử dụng, nhu cầu âm thanh và mức chi phí đầu tư để chọn được cho mình hệ thống loa tốt nhất. Để được tư vấn chi tiết hơn khách hàng có thể liên hệ hoặc đến trực tiếp Khang Phú Đạt Audio tại số 12 ngõ Simco, Mỹ Đình, Hà Nội.

    Xem thêm: 


    Tags Tags: ,
  • Comments

    No comments yet

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Add comment

    Name / User name:

    E-mail (optional):

    Website (optional):

    Comment: